+4 Cách ứng tiền Vinaphone nhận từ 5k 10k 20k 30k 50k ngay lập tức

Dịch vụ ứng tiền Vinaphone là dịch vụ dành cho thuê bao trả trước của Vinaphone, thuê bao ứng tiền mạng Vinaphone sẽ được ứng số tiền từ 5.000đ đến tối đa là 50.000đ. Đồng thời thuê bao Vinaphone muốn ứng tiềnthành công thì cần thỏa mãi các điều kiện khác của Vinaphone. Cùng 4gvinaphone.com tìm hiểu nhanh 4 cách ứng tiền Vinaphone thành công 100%, kịp thời “chữa cháy” khi điện thoại hết tiền nhé.

Việc ứng tiền Vinaphone vô cùng đơn giản và không khó như một số bạn nghĩ, chỉ cần thuê bao của bạn đủ điều kiện là bạn có thể thực hiện ứng tiền nhanh chóng để phục vụ cho nhu cầu của mình. Trong những tình huống khẩn cấp cần gọi hay nhắn tin mà điện thoại hết tiền thì dịch vụ ứng tiền của Vinaphone sẽ phát huy tác dụng. Dịch vụ ứng tiền Vinaphone cho phép bạn ứng tiền từ 5.000đ cho đến tối đa là 50.000đ lận đấy nhé. Cùng xem chi tiết cách ứng tiền mạng Vinaphone như thế nào nhé.

Cách ứng tiền Vinaphone

Ứng tiền của Vinaphone vô cùng đơn giản bằng tin nhắn

Tổng hợp các cách ứng tiền Vinaphone như thế nào? 

Khi tài khoản cạn tiền mà bạn không thể nạp tiền ngay và cũng không thể nhờ người thân nạp tiền giúp, bạn có thể chủ động giải nguy cho mình bằng cách ứng tiền Vinaphone. Hiện nay có đến 4 cách ứng tiền Vinaphone dễ dàng nhanh chóng mà bạn có thể áp dụng thực hiện nhận ngay 5.000đ đến 50.000đ thoải mái gọi, nhắn tin.

1. Hướng dẫn ứng tiền mạng Vinaphone tự động

Cách 1: Khi tài khoản cạn tiền, bạn có thể chủ động ứng tiền Vinaphone bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp cực đơn giản như sau:

UT gửi 1576 hoặc bấm *1576#OK

  • Với cách ứng tiền này, bạn có thể ứng được số tiền là 10.000đ trong một lần ứng.

Cách 2: Khi tài khoản của bạn cạn tiền, tổng đài Vinaphone sẽ gửi cho bạn một tin nhắn thông báo mời sử dụng dịch vụ ứng tiền của Vinaphone, nếu bạn đồng ý ứng tiền thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

Y gửi 1576

  • Số tiền ứng sẽ giao động từ 5.000 – 50.000đ/lần, phụ thuộc vào tin nhắn gợi ý.

Cách 3: Soạn tin nhắn theo cú pháp Y gửi 1576. Số tiền ứng phụ thuộc vào thời gian hoạt động cùng mức tiêu dùng hàng tháng của khách hàng.

Lưu ý: Để ứng tiền Vinaphone bằng một trong ba cách trên thì thuê bao phải có thời gian hoạt động tối thiểu 3 tháng, mức tiêu dùng tài khoản chính ít nhất là 15.000đ trong tháng trước và đã hoàn trả đủ số tiền của các phiên ứng tiền trước đó.

Hướng dẫn Cách ứng tiền Vinaphone

2. Cách ứng tiền Vinaphone chủ động 

Với cách ứng tiền chủ động thì quý khách hàng không cần đợi tin nhắn từ tổng đài mà trực tiếp soạn tin nhắn yêu cầu ứng tiền.

Với cách ứng tiền vina thì quý khách hàng có thể nhận được 10k (10,000 đồng) trong một lần ứng.

Soạn UT gửi 1576 hoặc bấm *1576#OK.

Trong trường hợp thuê bao chưa đủ điều kiện như trên, bạn vẫn có thể ứng Vinaphone tiền nhanh chóng theo cú pháp:

Bấm *911#OK

Với cách này bạn sẽ có ngay 3.000đ sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp. Với cách này bạn cần là thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động hai chiều, thời gian kích hoạt tối thiểu 1 năm và số dư trong tài khoản hiện tại ít hơn 300đ.

Cước phí ứng tiền mạng Vinaphone bao nhiêu?

– Đây cũng là câu hỏi thắc mắc của nhiều thuê bao hiện nay khi còn lưỡng lự chưa muốn sử dụng dịch vụ ứng tiền Vinaphone. Tùy theo số tiền ứng mà sẽ có cước phí ứng tiền khác nhau. Cụ thể mức phí trung bình sẽ là từ 10% đến 30% số tiền ứng, mức phí ứng tiền Vinaphone sẽ được đề cập chính xác trong tin nhắn mời sử dụng dịch vụ ứng tiền Vinaphone, nên bạn hãy lưu ý xem kỹ tin nhắn nhé.

– Tiền ứng và phí ứng tiền Vinaphone sẽ được trừ vào tài khoản chính khi quý khách nạp tiền lần gần nhất. Để tránh trường hợp bị trừ cạn tiền trong tài khoản bạn nên nạp tiền cho dế yêu trong các chương trình Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ để được cộng thêm 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi nữa nhé.

Rất dễ dàng để có thể ứng tiền mạng Vinphone nhanh chóng phải không nào? Chúc các thuê bao Vinaphone có thể ứng được tiền khi tài khoản hết tiền để liên lạc  trong trường hợp cấp thiết nhé. Khi có nhu cầu thì hãy thực hiện ứng tiền Vinaphone ngay để có thể thoải mái sử dụng những dịch vụ mà mình đang cần gấp nhé!

Đăng bởi 4gvinaphone24h

4GVinaphone.Com là website cung cấp thông tin dịch vụ 4G Vinaphone trên toàn quốc, các thông tin khuyến mãi, sản phẩm dịch vụ Vinaphone mới nhất 2021 Thông tin liên hệ: Phone :0911160160 Email :4gvinaphone.dichvu@gmail.com Website: https://4gvinaphone.com/

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia